Kỳ nghỉ vui... bởi Ms Tăng Cúc Phương

213rating
Bãi biển Ninh Chữ, Đường Yên Ninh, Tp.Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Ăn sáng miễn phí Wifi miễn phí Hồ bơi Bãi biển riêng
8.4 /10
498 đánh giá

498 Khách Hàng của Chudu24 đã đánh giá khách sạn này


Ms Tăng Cúc Phương 01/03/2014
Kỳ nghỉ vui...
"Với khu resort 3 sao như Bàu Trúc thì phòng Deluxe không đẹp... Ánh sáng thiết kế không hợp lý nên phòng mờ... Cửa ra vào dạng lùa, bằng gỗ bất tiện... không có rèm che, có thêm lớp cửa gỗ dạng lá sách không kín đáo... vì luôn có cảm giác ở ngoài sẽ nhìn vào được trong phòng. Tiếp tân lúc mình tới làm gì sau quầy, mấy phút sau mới đứng lên, mà không nói câu "xin lỗi để anh chị chờ..." hay gì khác cũng không nở một nụ cười... Nhân viên đưa khách về phòng thì chỉ cầm chìa khóa, khách tự xách hành lý (chắc thấy đồ gọn quá nên để khách tự xách). Đến phòng thì bàn giao, kèm thủ tục kiểm kê tài sản trong phòng... Toilet xấu, không sạch, thông khí không tốt
.
Nhà hàng làm món ăn cũng được, nhân viên ở nhà hàng thì dễ thương. Buffet sáng thì bình thường, không nhiều món.

Nói chung, resort cũ và dịch vụ như vậy nên giá đó hơi cao.

Nhưng bãi biển đẹp, sạch sẽ và rất yên tĩnh."
Đáng Tiền
Nhân Viên
Vị Trí
Đồ Ăn
Phòng
Sạch Sẽ
6/10

  Trả lời
Dang Vu Nhat Khoa 07/02/2014
Bãi biển đẹp, nhân viên phục vụ tệ, không tương xứng 4 sao
"Phòng cao cấp view biển đẹp, nội thất bình thường. Nhân viên có thái độ và cung cách phục vụ tệ, không chuyên nghiệp. Đồ ăn sáng dở."
Đồ Ăn
Vị Trí
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đáng Tiền
Phòng
6/10

  Trả lời
Quang Ngọc Sương 07/01/2014
Good.
"View resort rất tốt, bãi biển sạch, đặc biệt hồ bơi đẹp. Đến resort để nghỉ dưỡng và tận hưởng những gì thuộc về thiên nhiên thì rất tuyệt."
Đồ Ăn
Sạch Sẽ
Phòng
Vị Trí
Nhân Viên
Đáng Tiền
8/10

  Trả lời
Đinh Trần Ánh 16/11/2013
Cảm ơn Chudu24!
"Chudu24 đặt phòng rất nhanh gọn và tốt, mình rất cảm ơn Chudu24 và hi vọng sẽ hợp tác với các bạn nhiều lần nữa! Resort Bầu Trúc đẹp, thức ăn rẻ, ngon! Nhưng có 1 điều không vui lắm là nhân viên Lễ tân ở đây không thân thiện lắm, ít thấy nụ cười và trả lời vui vẻ!
Trân trọng cám ơn!"
Vị Trí
Đồ Ăn
Đáng Tiền
Sạch Sẽ
Phòng
Nhân Viên
8/10

  Trả lời
Đinh Vũ Tiến 09/09/2013
Bình thường
"Thật sự rất bất ngờ vì thái độ và tác phong làm việc của nhân viên phục vụ trong Resort Bàu Trúc.

1. Nhân viên Quầy Tiếp Tân khi đón khách không thể có một nụ cười, không thể có một câu chào hỏi như tôi mong-đợi. Lần đầu tiên khi bước đến một khu nghĩ dưỡng 3-4 sao mà tôi không cảm nhận được cảm giác chào đón và hiếu khách, tôi rất khó chịu và khó hiểu.

2. Lúc tôi đến Resort Bàu Trúc là khoảng 7h sáng, giờ check-in nhận phòng là 14h, thời gian chờ thật sự lâu nên cả nhóm chúng tôi quyết định là sẽ gửi hành lý tại quầy rồi đi tham quan thành phố. Ok, Tiếp tân chấp nhận giữ đồ bằng một cái chỉ tay vào góc nhà chỏng chơ "Anh chị cứ để đấy!". Bản thân tôi cũng là người làm trong ngành dịch vụ khách hàng, điều quan trọng khi tiếp đón khách là nên tạo cho khách hàng một sự an tâm và thái độ niềm nở, chịu nghe-hiểu và hồi đáp. Rất may mắn là sáng hôm ấy, theo như tôi thấy, thì chỉ có nhóm chúng tôi đến resort, giả như có cả đoàn khách đến mà muốn gửi lại hành lý chắc hẳn sẽ là một chiến trường. Chúng tôi để hành lý lại mà lòng cứ nơm nớp lo lắng.

Tôi tự hỏi, nếu như cô Tiếp Tân ấy vui vẻ cười một chút, xé một mảnh giấy của Resort ghi tên của nhóm chúng tôi lên và dán vào hành lý, rồi cô ấy lại cười và nói một câu nhẹ nhàng "Em có để tên anh chị lên hành lý, anh chị có thể yên tâm đi vòng quanh Phan Rang tham quan sáng hôm nay. Chào mừng anh chị đến Phan Rang, Resort Bàu Trúc và chúc anh chị có một kỳ nghỉ vui vẻ!" rồi đợi chúng tôi đi khuất, (tôi đang tưởng tượng) cô ấy có thể vui vẻ cà phê sáng, báo sáng, trang điểm, ... mà không cần để mắt đến hành lý tôi cũng hài lòng, thật đấy! Quý giá làm sao khi những người khách du lịch lạ nước, lạ cái được các cô Tiếp tân xinh đẹp trao cho một món quà tinh thần vô-cùng-xa-xỉ: niềm tin và sự an tâm!

3. Khi sử dụng đến dịch vụ nhà hàng: nhân viên nhà hàng có tác phong làm việc chưa nghiêm túc - tôi là một người dễ tính - nhưng vẫn không chịu được khi thấy trong giờ làm việc, phục vụ khách hàng mà các nhân viên cứ thỏa thuê dép lê, đồng phục không nghiêm túc. Lại một lần nữa chẳng hề có một lời chào hỏi. Buffet sáng thật sự kém. Khi tôi có nhu cầu xin một chén để lấy nước chấm vì tôi chưa-thể-tìm-ra cái chén nào trên bàn để dụng cụ ăn uống, thì một loạt các con mắt của hơn 6 nhân viên tròn xoe xoe, miệng há hốc. Tôi thấy lạ lắm cơ, cứ như tôi đang xin vàng bạc gì đấy. Khoảng một hồi ngẩn ngơ, các anh các chị mới đi lấy cho tôi một cái chén mà gương mặt vẫn cứ đăm đăm khó hiểu. Tôi thấy rất ba chấm. Rồi đến tối, khi tôi cần một ít đá để uống nước tại phòng, tôi đến nhà hàng và hỏi thăm để mua tại nhà hàng, vẫn là những đôi mắt tròn xoe, dáo dác nhìn nhau, không nói nên lời ....

4. Tôi mua đá vào khoảng 22h, trong lúc các anh các chị mang một nỗi khó hiểu vô bờ vì sao lại có người muốn mua đá vào lúc khuya thì có một cuộc điện thoại từ phòng 210 nếu tôi không nhớ nhầm gọi ra đặt đồ ăn, đó là một gia đình có con nhỏ và cháu bé không an được hành vì bé hay bị mắc cổ. Cô nhân viên khi nhận điện và biết rằng đó là phòng 210 thì gương mặt biến sắc, thở dài ngao ngán, bĩu môi dài môi ngắn rồi buông một câu nói mà tôi nghĩ có cả ngàn đời sau tôi cũng không-dám-nói khi đang có mặt một khách hàng khác tôi đang đứng ở đấy: "Lại là cái phòng 210 đó ....".
Khách hàng thì cũng có dăm bảy loại khách hàng, khách dễ-thương có, khách đáng-ghét cũng có, quan trọng là mình nên giữ một thái độ chuyên nghiệp và tôn trọng, cứ tận tâm phục vụ, làm tròn phần hành công việc và luôn có thái độ lạc quan, tích cực. Những sức ép từ công việc lúc nào cũng có, nhưng mình nên biết kiềm chế. Dịch vụ là thế!

5. Sử dụng dịch vụ ở hồ bơi thì tôi cũng khá là choáng váng khi nhân viên quản hồ cương quyết không cho tôi và một người bạn nam khác xuống hồ bởi vì chúng tôi đang mặc quần-sọt-có-túi (chúng tôi mặc quần thun thể thao ngắn, có túi, kiểu dành cho những người đi biển hay vào những khu công viên nước hay mặc, có túi nhỏ để bỏ chìa khóa tủ đồ). Hỏi thêm thì "cứ nhìn quy định hồ", hỏi thêm thì "miễn sao quần anh mặc không có túi là được", thêm xíu nữa thì ""mặc quần xịp bơi cũng được, ở đây người ta mặc xịp bơi hoài, miễn là không có túi ...."". Tới đây thì tôi phải lắc đầu với cái logic quá sức là hiện đại của nhân viên này, không cho mặc quần lịch sự, chấp nhận mặc quần lót xuống hồ. Thật nực cười!

6. Ngoài các khó chịu về thái độ phục vụ thì về phương diện cơ sở vật chất tôi không để tâm lắm nhưng vẫn có các điểm trừ như hành lang về đêm không có điện để mở đèn, xung quanh phòng tối tăm như mực (tôi ở khu Deluxe Sakaya 3 sao, hướng biển, phòng 32 mét vuông). Quanh khu Resort tôi kiếm không ra sọt rác, có lần tôi nhầm lu nước để rửa chân là sọt rác cách-điệu."
Phòng
Sạch Sẽ
Nhân Viên
Đáng Tiền
Đồ Ăn
Vị Trí
6/10

  Trả lời